Pages

Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Nhẫn Phong thủy Cho tuổi quý tỵ 1953 và 2013 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1953 mệnh gì? Vòng phong thủy hợp tuổi Quý Tỵ năm 2013, Năm 1953
 Tuổi Quý Tỵ 1953 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1953 tính từ ngày 14 /02/1953 – 03/02/1954 theo dương lịch
– Năm sinh âm lịch: Quý Tỵ
– Ngũ hành: Trường Lưu Thủy– Mệnh Thủy

Bác Vật Vựng Biên Nghệ Thuật Điền chép: “Nhâm Thìn Quí Tỵ, Thìn là thủy khố mà Tỵ là Trường Sinh của kim, kim sinh thủy vượng. Đã vượng mà còn chứa vào kho nước không bao giờ hết nên gọi bằng Trường Lưu Thủy.

Phong Thủy mang May Mắn, kích TÀI LỘC tuổi Quý Tỵ 1953
Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ Nhân

Phật bản mệnh tuổi Quý Tỵ  Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ Tát

- Người sinh năm Tỵ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ Tát, ngài được xem là một trong Ngũ Thiền Bồ Tát, cùng với Văn Thù Bồ Tát là thị giả của đức Phật Thích Ca Mầu Ni

- Tên tiếng Phạn của Ngài là Samantabhadra, hay Vishvabhadra, dịch âm là Tam Mạn Đà Bồ Tát, còn được dịch là Biến Cát.

- “Phổ” nghĩa là rộng lớn, khắp, “hiền“ nghĩa là tài đức, Phổ Hiền ý nói mang đức hạnh đi phổ độ chúng sinh. Phật Bản Mệnh Phổ Hiền Bồ Tát là hiện thân của nhân cách, đức độ, và trí tuệ. phat ban menh

Đá quý phong thủy cho người tuổi Quý Tỵ 1953
Người tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953, có ngũ hành nạp âm là Trường Lưu Thủy để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu xanh lam, đen, trắng, xám, ghi như: vòng tay đá Aquamarine, vòng tay thạch anh tóc đen, vòng tay đá núi lửa Olic, vòng tay thạch anh trắng, vòng tay thạch anh khói...

- Đá Aquamarine: được cho là viên đá của thần biển. Cái tên Aquamarine trong tiếng La Tinh nghĩa là nước biển. Những người ngư dân Hy Lạp cổ đại thường mang nó bên mình để chống lại cơn sóng dữ. Viên đá này mang lại may mắn, bình an, đem đến tinh thần tĩnh tại, êm ả.

- Thạch anh trắng: là loại đá quý được nhiều người biết đến và ưa chuộng nhờ vẻ đẹp tinh khôi của viên đá. Đây là viên đá hộ mệnh tinh thần cho người chủ, giúp giảm căng thẳng, trầm uất, cải thiện sức khỏe. Ngoài ra viên đá này còn tốt cho thiền định, giúp tăng cường sự tập trung.

- Đá núi lửa Olic: được sinh ra trong quá trình vận động của núi lửa, viên đá này mang trong mình năng lượng từ trường lớn, nên sở hữu nhiều tác dụng phong thủy mạnh mẽ. Đá Olic có tác dụng thanh tẩy, hóa giải những nút thắt năng lượng, thông kinh lạc, điều hòa huyết mạch trong cơ thể.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Quý Tỵ
Màu trắng: Màu trắng là biểu tượng của sự hoàn mỹ và cái thiện. Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và an toàn. Đây là lý do vì sao bệnh viện thường sử dụng màu trắng, thiên thần thường mặc trang phục màu trắng…

Màu đen: Màu đen thường làm người ta liên tưởng đến quyền lực, nghiêm minh và nhã nhặn giống như những doanh nhân, chính trị gia thường khoác trên mình một bộ vest màu đen vậy. Màu đen cũng là màu của quyền lực, huyền bí, giàu có và quý tộc.

Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển. Màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la nhưng vô cùng vững vàng và bình yên, giống như khi chúng ta dõi mắt nhìn theo một khoảng trời xanh vậy. Màu xanh dương cũng mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết và là màu của sự nam tính. Ngoài ra, nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin và trí tuệ.

Sinh năm 1953 hợp với màu gì?
 Nam Nữ, 1953 Nên sử dụng màu Xanh Lam, Đen là màu tính Thủy; đặc biệt nên dùng màu Trắng, Xám, Ghi là màu tính Kim sẽ kích thích tài vận phát triển - Kim tương sinh Thủy, lợi cho Thủy

- Màu sắc tương sinh: Những người sinh năm 1953 mệnh Thủy nên sử dụng trang sức đá phong thủy có màu trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Kim sinh Thủy nên khi sử dụng trang sức đá phong thủy có các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Tra cứu màu sắc tương sinh - tương khắc

- Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1953 mệnh Thủy khi sử dụng những loại trang sức đá phong thủy có màu xanh lam, đen là những màu sắc thuộc mệnh Thủy sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

- Màu chế khắc: Ngoài ra, người mệnh Thủy có thể đeo những loại đá màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa. Vì Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Hỏa có thể chế khắc được năng lượng Hỏa trong các loại trang sức đá phong thủy có màu đỏ, hồng, tím.

- Màu kiêng kỵ: Những người mệnh Thủy cần tránh sử dụng trang sức đá phong thủy màu vàng, nâu đất vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Thổ. Theo ngũ hành tương khắc Thổ khắc Thủy nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Thủy làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Người sinh năm 1953 hợp màu xanh lam, đen, trắng, xám, ghi. Tham khảo trang sức phong thủy cho người mệnh Thủy.

Tuổi Quý Tỵ hợp với xe màu gì
Nên mua xe có màu tương sinh hay cùng hành, kỵ mua xe màu tương khắc với mệnh của chủ xe.

– Xe màu Đen, xanh nước: Màu Đen, màu xanh nước chính là màu bản mệnh của tuổi Quý tỵ. Nếu Đi xe màu đen, màu xanh nước, người tuổi Quý tỵ không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

-Xe màu xanh lục: Màu xanh lục chính là màu tượng trưng cho hành Mộc. Theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, mà tuổi Quý tỵ thuộc mệnh Thủy tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

– Xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím là tượng trưng cho mệnh hỏa, Tuổi Quý tỵ mạng Thủy có màu tượng trưng là màu đen, xanh nước. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

– Xe màu vàng, nâu đất: màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh Thổ. Theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, mà tuổi Quý tỵ thuộc mệnh Thủy tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi tượng trưng cho mệnh Kim, Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Tuổi Quý tỵ thuộc mệnh Thủy, Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Bí Quyết Tăng Tài Lộc, giữ May Mắn Cho Gia Chủ Tuổi Qúy Tỵ 19535 lỗi sai phong thủy 'ngớ ngẩn' khiến gia đình sa sút, lục đục

I.Tuổi Quý Tỵ hợp với màu gì? Năm 1953, 2013 và 2073 Chuyên gia phong thủy: Nằm mơ thấy chuột báo hiệu điềm lành hay dữ?

Tuổi Quý Tỵ hợp nhất với màu gì là câu hỏi chung của rất nhiều người. Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc khác nhau chính vì thế các bạn cần dành thời gian để tìm hiểu sao cho thật rõ ràng. Hôm nay hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể hiểu thêm về mối quan hệ giữa bản mệnh và màu sắc nhé.Dưới đây là một số cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy bạn có thể tham khảo. Ngoài Facebook Phong Thủy Tài Lộc thì còn rất nhiều chủ tài khoản khác bán “bùa hộ mệnh” chỉ là những mảnh giấy vẽ vài chữ mà người mua không thể hiểu nổi, hoặc chiếc nhẫn, sợi dây đỏ nhưng được nói có “quyền năng vô cùng đáng sợ”. DỰ ĐOÁN MAY MẮN TUỔI TUẤT NĂM 2020. Phía người nhận hàng ở Canada cũng bị thu thêm phí dịch vụ 20,5 CAD (đôla Canada, tương đương khoảng 350.

Màu tương sinh của tuổi Quý Tỵ: Bản mệnh của người tuổi Quý Tỵ là hành Thủy thuộc màu đen là màu gốc của ngũ hành. Nên việc bố trí màu tương sinh cho gia chủ khi chọn màu sơn nhà theo phong thủy ngũ hành người tư vấn nên bố trí màu chủ đạo bề mặt tường là: sơn tường màu kem sữa; sơn tường màu trắng sữa; sơn tường màu be; sơn tường màu trắng….Ngoài sử dụng màu tương sinh gia chủ mệnh thủy còn sử dụng màu tương hỗ bổ trợ như màu đen, màu đen tuyền, màu xanh nước sông suối, màu xanh ngọc hay xanh nước biển; màu trắng ánh xanh ngọc…Sau đây là những sản phẩm độc đáo được dự đoán sẽ hút khách trong Tết năm nay dưới góc máy của phóng viên Báo Gia đình và Xã hội:. Bởi tủ lạnh thuộc Kim và phòng khách cũng là Kim nên Kim gặp Kim không tốt và dễ ảnh hưởng tới gia chủ. Những ngôi nhà có cầu thang đối diện cửa chính thì sẽ nhận được nhiều năng lượng nhưng sự suy thoái cũng rất lớn. Quan trọng là cách hai bạn quan tâm, trân trọng mối quan hệ hiện tại như thế nào mà thôi. Lâu nay đã được đồn thổn. Mặt khác, vận đào hoa vượng không phải là dấu hiệu cát lành cho những người đã lập gia đình.

2. Phong Thủy tính cách Quý Tỵ, mệnh gì?hợp màu gì? Vòng, Mặt Dây Chuyền Đá Phong Thủy gì?4 quy tắc phong thủy cực quan trọng trong đặt và chọn ghế sofa nhà nào cũng cần biết

Trang sức phong thủy luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi muốn tìm đến một vật phẩm vừa thẩm mỹ vừa có ý nghĩa tâm linh. Thế nhưng không phải ai cũng có thể đeo được bất kỳ loại trang sức nào để phù hợp với bản thân. Ví như người Quý Tỵ nếu muốn biết mình nên đeo Vòng, Mặt Dây Chuyền Đá Phong Thủy gì? phải xét theo mệnh và màu sắc phù hợp như sau.Và trong năm 2019 này, ông chủ của Trung Nguyên vẫn tiếp tục hành trình siêu xe đình đám của mình nhưng sẽ đổi "phong thủy" nơi xuất phát sẽ là thủ phủ cà phê tại Việt Nam, thay vì Sài Gòn như năm ngoái. Lưu ý: Những vật trang trí nếu là vật phẩm phong thủy thì bạn phải chú ý nhiều yếu tố khác nữa, nếu bạn vận dụng không đúng sẽ phản tác dụng. Tương tự như vậy, nếu huyền quan ở phía Đông Bắc thì tranh tường không nên có con bò; nếu huyền quan ở phía Tây Nam thì tranh tường không nên có hổ; nếu huyền quan ở phía Tây Bắc thì tranh tường không nên có rồng…. Những cái đó là do họ quan niệm về thần linh ma quỷ hay là mối quan hệ của âm dương, ngũ hành.

Phong Thủy tính cách Quý Tỵ, mệnh gì?hợp màu gì?
Phong Thủy tính cách Quý Tỵ Người sinh năm Quý Tỵ là những người sinh vào năm 2013, 1953. Theo ngũ hành thì người sinh năm này thuộc mệnh Thủy. Chính yếu tố về nước này đã tác động rất nhiều đến tính cách của người tuổi này.Hoa mai tượng trưng cho một năm mới phát tài, giàu sang. Tạo dáng trên đồi hoa. Tuy nhiên theo phong thủy thì việc xây nhà quá thụt về phía sau và để chừa sân trước quá dài và rộng là không tốt. Bởi vậy, khi hát trong thời khắc thiêng liêng ấy, tôi đã không kìm được nước mắt vì xúc động!”, Quang Hà chia sẻ. Tuyệt nhất và tròn trịa nhất đó là tỳ hưu có chòm râu dài, bụng to và mông tròn căng, có sừng (không cần sừng dài như công danh, nhưng phải có sừng) và có cánh. Mặc dù là tay ngang chuyển sang đóng phim, Lâm Vũ Thân đã chứng minh tài năng của mình nhờ việc đạt được những giải thưởng lớn.

3. Người sinh 1953, tuổi Quý Tỵ, có Ngũ hành năm sinh là Trường Lưu Thủy (Nước Chảy Mạnh)Dự báo phong thủy: Năm Kỷ Hợi 2019, những con giáp nào được thần tài chiếu cố nhất?

Chọn Vòng, Mặt Dây Chuyền Đá Phong Thủy cho người tuổi Quý Tỵ
Dựa theo màu sắc hợp với tuổi, ta có thể phần nào hình dung ra được những loại đá phong thủy có thể hợp với người tuổi Quý Tỵ.

Trước hết về dòng đá thạch anh màu, ta có thể kể đến hàng loạt các loại đá hợp với người tuổi này như Thạch anh trắng, thạch anh xanh, thạch anh Đỏ, thạch anh tím, thạch anh hồng,thạch anh đen…Đây đều là những dòng đá thạch anh đem lại nhiều lợi ích về mặt tinh thần, điều hòa khí huyết. Đồng thời về phong thủy chúng cũng mang lại rất nhiều may mắn cho chủ nhân thích hợp.Cũng theo phong thủy, bát hay cốc bị mẻ, vỡ là một dấu hiệu của sự nghèo đói. Theo phong thủy, nếu đặt cây tài lộc đúng chỗ trong nhà có thể giúp tâm trí bạn thông suốt, giúp giải quyết mọi việc thuận lợi. Du khách tới thăm vườn quýt vào mùa trái chín có thể thưởng thức hương vị thơm ngon của quýt tại vườn, mua quýt về làm quà, thưởng thức các món ẩm thực mang đậm hương vị của đồng bào dân tộc. Các mối quan hệ với đồng nghiệp thiếu đi sự hài hòa, người khác làm sai nhưng lại đùn đẩy trách nhiệm sang cho bạn.


Nam sinh năm 1953 tuổi quý tỵ Xem phong thủy hướng nhà ở tốt hợp
Phần 1. Xem phong thủy hướng Nhà ở tốt hợp Nam sinh năm 1953 tuổi Quý tỵ

Mệnh theo Lục thập hoa giáp: Trường Lưu Thủy

Trạch mệnh: cung Khôn có ngũ hành là Thổ, thuộc Tây Tứ Mệnh

Năm can chi: Quý Tỵ

Nếu đó là hướng Đông (gắn với yếu tố Thổ trong Ngũ hành), thì nên chọn bể cá hình chữ nhật, với các cạnh được bo tròn. Người tuổi Mùi có nhiều tài năng và là người sâu sắc, nhưng để người tuổi Mùi gặp nhiều quý nhân phụ trợ, mọi việc hanh thông thì nên trang trí một chậu hoa Lan Quận Tử trong phòng khách. Chỉ dẫn của CLSA cũng dự đoán chỉ số chứng khoán Hang Seng của Hong Kong sẽ giảm mạnh trong quý đầu tiên năm 2019, sau đó bật lên trở lại vào tháng 6. Người đến xông nhà phải có ngũ hành bản mệnh tương sinh hoặc tương hỗ với gia chủ. Điều đáng nói, xu hướng mua vàng và trang sức những ngày đầu năm, đặc biệt là trong ngày Thần Tài tăng khá nhiều. Sau khi bị bắt đến đồn công an vì có liên quan đến hoạt động ma túy, Phúc XO liên tiếp dính nghi án "làm màu", chỉ dùng vàng đánh lừa mọi người để dễ làm ăn.

4.Phong Thủy mang May Mắn, kích TÀI LỘC tuổi Quý Tỵ 1953 Chuyên gia Phong thủy mách cách tự kích đoạt cung đào hoa trong phòng ngủ

Đá quý phong thủy cho người tuổi Quý Tỵ 1953
Người tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953, có ngũ hành nạp âm là Trường Lưu Thủy để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu xanh lam, đen, trắng, xám, ghi như: vòng tay đá Aquamarine, vòng tay thạch anh tóc đen, vòng tay đá núi lửa Olic, vòng tay thạch anh trắng, vòng tay thạch anh khói...

- Đá Aquamarine: được cho là viên đá của thần biển. Cái tên Aquamarine trong tiếng La Tinh nghĩa là nước biển. Những người ngư dân Hy Lạp cổ đại thường mang nó bên mình để chống lại cơn sóng dữ. Viên đá này mang lại may mắn, bình an, đem đến tinh thần tĩnh tại, êm ả.Cái ao nằm trong tính toán phong thủy của Tam Nguyên Yên Đổ. Mà bếp lại luôn có lửa, lửa kị nước, việc treo gương sau bếp nấu hơn nữa lại càng khiến bếp có quá nhiều lửa, chính vì thế, điều này là tối kỵ trong phong thủy. Vị trí giường ngủ là khá quan trọng đối với sức khỏe của thai nhi, vì vậy, nên tránh di chuyển giường một cách tùy tiện từ khi mang thai đến khi sinh. Bọn trẻ đã đánh chết con rắn.

Phong Thủy mang May Mắn, kích TÀI LỘC tuổi Quý Tỵ 1953
Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ NhânNên lựa chọn căn hộ không có ánh sáng phản chiếu từ các tòa nhà đối diện do sử dụng kính phản quang (Ảnh: Đức Thanh). Trong tương lai không xa, khu vực quận Tây Hồ sẽ trở thành trung tâm hành chính mới của Thủ đô, càng làm tăng thêm sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho cư dân trong quá trình di chuyển. Thêm chút mới mẻ, lãng mạn, chuyện ấy thi vị hẳn ra - Ảnh minh họa. chọn cái tên Google đặt cho con trai. Sau 3 năm nằm bẹp ở nhà, chửi bới cả ngày lẫn đêm, thì bà Nở đưa con vào trại Vĩnh Bảo nhờ nhà nước nuôi dưỡng. Tháp Doanh nhân nằm ở phía Nam Thủ đô, nằm gần UBND quận Hà Đông, sân vận động Hà Đông, vườn hoa thành phố, bến xe, trung tâm y tế, bệnh viện 103, học viện Chính trị, đại học Kiến Trúc, đại học Bưu chính Viễn thông, các khu đô thị Việt kiều châu Âu, Văn Quán, Văn Phú.

5. Phật bản mệnh tuổi Quý Tỵ Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ Tát

- Người sinh năm Tỵ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ Tát, ngài được xem là một trong Ngũ Thiền Bồ Tát, cùng với Văn Thù Bồ Tát là thị giả của đức Phật Thích Ca Mầu NiHé lộ nguyên nhân thầy phong thủy thảm sát gia đình hàng xóm khiến 4 người thương vong ở Nam Định

Bên trái luôn luôn là ông Phúc với tất cả nguồn năng lượng phước lành và may mắn. vn ký hợp đồng đầu tư tài trợ vốn lên đến 11 con số cho PushSale. Cũng không thể không nhắc đến những chiếc bao lì xì đỏ thắm - thứ đem lại niềm hy vọng may mắn và hạnh phúc cho mọi người. Vậy là bà Nở đã mất sạch sẽ cả đàn con 10 đứa. Năm 2020 tuổi Mậu Tý nam mạng bị phạm sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên dù gặp nhiều may mắn vẫn nên đề phòng xảy ra nhiều rắc rối, tranh chấp. Siêng năng, làm việc bằng chính đôi tay, đôi chân của mình.

Tuổi Quý Tỵ hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953, 2013 mệnh Thủy rất hợp với các màu Trắng, Đen, Xanh dương, Bạc và kỵ những màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam.Vì vậy mà trang trí tượng heo phong thủy trong nhà chính là để cầu may mắn tài lộc. Bột phong thủy Alofa thực sự xứng đáng có một chỗ đứng vững vàng và uy tín hơn trong lòng công chúng. Nhân duyên tốt giúp tuổi Sửu dễ gặp được quý nhân, cũng có nhiều bạn bè người thân giúp đỡ nên những khó khăn dần tiêu biến, làm gì cũng thuận lợi dễ dàng, thành công nối tiếp kéo nhau về. Ông Thích kể: “Sau khi nhà ngoại cảm xác định nguyên nhân dẫn đến thảm kịch của xóm này, thì ông ấy nói là phải xây dựng ngôi đền để hóa giải sự oán giận của vong, đồng thời tưởng nhớ đến sự hi sinh anh dũng của cậu tôi.Tuy nhiên, cần lưu ý đến độ ẩm ướt của đất, tránh trường hợp cây bị khô héo do cung cấp lượng nước không đủ. Các sản phẩm đều là những kiệt tác về dòng gốm kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tốt về phong thủy, hội tụ đủ âm dương ngũ hành: Kim (Vàng kim), Mộc (men tro trấu), Thủy (Nước), Hỏa (Lửa), Thổ (Đất)….

6 Tuổi Quý Tỵ hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất ?Những mẹo phong thủy đem đến may mắn cho cả gia đình

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Quý Tỵ
Màu trắng: Màu trắng là biểu tượng của sự hoàn mỹ và cái thiện. Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và an toàn. Đây là lý do vì sao bệnh viện thường sử dụng màu trắng, thiên thần thường mặc trang phục màu trắng…Không có phúc đức đừng mong phong thủy đẹp. Những lưu ý khi đặt cây phong thủy: Chọn những loại cây cảnh phong thủy trong phòng khách với đặc điểm như sau: - Những cây cảnh có dáng tròn đầy, xinh xắn - Tán lá rộng, màu của lá đậm đà, xanh mướt, không bị sần sùi hay sâu hại - Thân cây láng không có gai nhọn. Theo phong thủy, màu đỏ đóng vai trò quan trọng. Sự bùng nổ của nhu cầu mua sim phong thủy. Dám động thổ trên đầu Thái Tuế cũng là là cách nói hình tượng để chỉ sự xúc phạm đến thế lực to lớn, tự rước họa vào thân. Không ngờ 1 lần Thu giả vờ ngủ say thì thấy chồng mở 1 quyển sổ ra lẩm bẩm rồi ghi ghi chép chép, khoanh ngày cẩn thận trên lịch.

Tuổi đại kỵ với tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013
Nếu gặp những tuổi nằm trong mệnh đại kỵ này thì tuyệt đối không nên kết hôn hay hợp tác làm ăn, vì nếu hai mạng hợp lại với nhau rất dễ lâm đường tuyệt mạng hoặc biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Nhâm Dần, Canh Dần.

Trong làm ăn nếu gặp tuổi kỵ thì cần tránh xa nếu cùng hợp tác sẽ có thiệt hại; chuyện vợ chồng lâm vào cảnh đại kỵ thì không nên tổ chức hôn lễ linh đình, và phải cúng lễ giải hạnThầy phong thủy Lương Ngọc Huỳnh chia sẻ, theo quan niệm của người xưa, lễ cúng giao thừa hay còn gọi là lễ Trừ Tịch là để gạt đi những muộn phiền năm cũ và đón một năm mới với một tâm trạng mới hân hoan và lạc quan hơn. Một khi sao này "quá vượng" sẽ dẫn đến việc người đàn ông dễ sao vào những mối quan hệ ngoài hôn nhân. Nam nghệ sĩ giờ đây rất tin vào phong thủy - Ảnh: Internet. Hoa anh đào được dùng trong phong thủy hỗ trợ tình yêu và hôn nhân nhưng nó cũng được cho là có tác dụng tốt cho sức khỏe. Lương Thanh và Hồng Diễm từng đóng vai mẹ - con trên phim. Màu sắc bắt mắt của cây sẽ giúp không gian làm việc của bạn sinh động hơn.

 



 
------------------- ---------------------------